การทำงานของTOTหาดใหญ่

โพสต์เมื่อ: 16 ก.ย. 52 น.

ฉันใช้เน็ตของTOT จ่ายเงินทุกเดือนแต่ถูกตัดสัญญาน ติดต่อหาดใหญ่บอกไม่รู้ ติดต่อกรุงเทพบอกไม่มีข้อมูล แล้วเงินที่จ่ายทุกเดือนมันไปใหน เอาใบเส็รจให้ดู มันบอกว่ามันคนละหน้าที่ ถามมันว่าบริษัทเดียวกันไหม มันยักคอ ถามมันว่าใครสั่งให้ตัด มันว่าไม่รู้ ถามมันว่า แล้วตัวรู้ไหร่มั้ง มันนิ่ง สงสัยนายมันคงไม่เคยสอนขั้นตอนการทำงานว่าทำอะไรแล้วผู้ใช้บริการเดือดร้อน ต้องมีข้อมูลแน่นอนเสียก่อน คำขอโทษไม่กระเด็นจากปากของมัน นี้คือทุกข์ของผู้บริโภค

วรรทิพย์
0812760137
114.128.74.xxx

ความเห็นที่ 26

ตอบเมื่อ: 13 มี.ค. 55
ที่บ้านติดตั้งอินเตอร์เน็ตได้ใช้ 3วัน หลังจากนั้นระบบอินเตอร์เน็ตก็เสียโทรให้ ศูนย์tot มาเช็คระบบให้ดีเหมือนเดิมก็ไม่มานี้ก็เข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้วก็ไม่มาช่อมให้สิ้นเดือนก็ต้องจ่ายค่าบริการแต่ไม่ได้ใช้ นี้เป็นเพราะผู้บริหารสั่งลูกน้องไม่ให้ทำงานหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่รู้ค่ายอื่นให้เงินผู้บริหารหรือเปล่าที่ทำให้ต่ายตัวเองบริการไม่ดีแล้วไปใช้ค่ายอื่น (แบบล้มมวย)คนใช้เขาจ่ายเงินแต่ไม่ได้ใช้ทำไม่ผู้บริหารไม่กระตื่อรื้อร้นปรับปรุงองค์กรของตัวเองให้ดีขึ้นบ้าง
ตุ๊ติก
202.12.73.xxx

ความเห็นที่ 27

ตอบเมื่อ: 27 เม.ย. 55
ทำไม เน็ต tot เข้าอะไรไม่ได้เลย โห้ เสียระบบหมด ถ้าระบบคุณยังเป็นแบบนี้ เชื่อเหอะ ลูกค้าคุณหมดแน่ๆๆ การทำงานของคุณไม่สนองต่อความต้องการลูกค้าเลย ควรจะบริหารใหม่นะ !! ถ้าเป็นอยู่แบบนี้ คิดว่าอีกไม่นาน คง เจ๋งอ่ะค่ะ ด้วยความหวังดี
เด็กหาดใหญ่
182.53.189.xx

ความเห็นที่ 28

ตอบเมื่อ: 29 เม.ย. 55
บ้านผมใช้เน็ตทีโอทีเวลามีขัดข้องเจ้าหน้าที่บริการดีมากๆ ประทับใจกับบริการทีโอทีมากครับ
ลูกค้าทีโอที
789
182.53.181.xxx
6 หน้า || 
6
ไปที่หน้า
แสดงความคิดเห็น
  • ผู้โพสต์ :
  • รายละเอียด :
  • อีเมล์ :
  • รหัสรูปภาพ :
  •