มีเรื่องร้านอมรจะเล่าให้ฟังค่ะ

โพสต์เมื่อ: 25 เม.ย. 52 น.

ร้านอมรคาร์ฟูร์ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานเราไปซื้อท่อน้ำทิงที่อมรมาสองเส้น คือข้อต่อกับสายท่อน้ำทิ้งซื้อตอนประมาณ 2 ทุ่มกว่า พอเรากับมาลองต่อมันต่อไม่เข้า(ยังไม่ได้แกะถุงเลยค่ะมีบิคด้วยค่ะ)   พอวันรุ่งขึ้นเราก็ไปขอเปลียนแต่เรายังไม่ได้แกะถุงใดๆทั้งสิ้น สินค้ายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ แต่จะขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นเพราะมันใช้ไม่ได้จริงๆเราไม่ได้ขอคืนสิ้นค้า ** แต่พนักงานไม่ยอมให้เปลี่ยนใดๆทั้งสิ้นแถมยังทำหน้าไม่ค่อยดีด้วย**ทั้งๆที่เราซื่อไปแค่วันเดียวเอง(ปกติซื้อร้านนี้ประจำไม่คิดเลยว่าจะต้องเจอแบบนี้) ขนาดซื้อของในห้างเค้ายังให้เปลี่ยนเลย  ใครเคยเจออย่างนี้บางค่ะรู้สึกแย่มากๆๆเลค่ะ              **ต่อไปนี้จะไม่ซื้อร้านนี้อีกเลย**

ตาล11
mama555@sanook.com
114.128.74.xxx

ความเห็นที่ 56

ตอบเมื่อ: 5 พ.ค. 55
เอา DVD ไปอมรสาขาราชบุรี 2 เดือนไม่เสร็จบอกรออะไหล่ทั้งที่ไม่เคยโทรบอกว่าเสียอะไรจะซ่อมหรือไม่ เราโทรทวงถามทีดรบอกรออะไหล่มา 2 เดือนแล้วพอไปขอเครื่องคืน บอกขอ 150 บาทค่าตรวจเช็ค เออหากินง่ายนะและพนักงานบริการห่วยเล่นกันในร้านไม่สนใจลูกค้า
สุยิน
180.183.52.xx

ความเห็นที่ 57

ตอบเมื่อ: 10 พ.ค. 55
ผมก็เอา DVD ของโซนี่ไป่ซ่อมที่อมร โลตัสพระราม4มา(อาการคือหัวอ่านแผ่นเริ่มเสื่อม ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง พอเอาไปซ่อมบอกบอร์ดเสีย ซ่อมแก้ไขให้แล้ว800บาท เอากลับมาใช้ไม่ได้อาการเหมือนเดิม ง่ายๆคื่อไม่ได้ทำอะไรเลย)เสียเงินฟรีๆ เอาไปเคลมบอกต้องเปลี่ยหัวอ่านอีก2700จะซ่อมมั้ยที่ซ่อมไปคนละตัวกัน ไม่คืนเงินให้....... พนักงานมั่วมาก บริการแย่สุดๆ ไม่รู้ว่าเจ้าของจะรับรู้บ้างมั้ยว่าพนักงานของเค้ากำลังจะทำให้ธุรกิจเค้าเจ๊ง(ถ้าขืนพนักงานตามร้านบริการแบบนี้)
จบกันอมร
kk
61.7.169.xxx
12 หน้า || 
12
ไปที่หน้า
แสดงความคิดเห็น
  • ผู้โพสต์ :
  • รายละเอียด :
  • อีเมล์ :
  • รหัสรูปภาพ :
  •